Động lực của người dạy đến từ thành công của học viên








Thành thật mà nói với một đứa chênh vênh tuổi 23 như mình thì cái cảm giác đó là động lực duy nhất giúp vượt qua được chuỗi ngày dài dằng dặc hết test demo rồi suy đi tính lại, sửa lên sửa xuống cái giáo trình cho học viên suốt hơn 4 tháng ròng rã từ khi nảy sinh ý tưởng về 1 chương trình học “thật sự khác biệt”.

Việc dạy cứ tưởng dễ mà khó ...không biết chừng, làm theo cái mà ai cũng làm thì dễ rồi, chẳng nhẽ cứ nhặt bài trên mạng rồi ném đấy để cho học viên học thôi. Bản thân mình cũng là người từng học & mình phát chán với kiểu đó nên cũng đã xác định luôn rằng sản phẩm của mình phải hơn thế, nó cần không chỉ tạo cảm hứng cho học viên mà quan trọng hơn là phải giúp họ vượt qua những giờ phút khó khăn, chán nản nhất.

Nâng lên đặt xuống mãi thì thấy chương trình học cũng đã rất chắc chắn rồi nhưng vẫn có chút hơi lo lắng với phương pháp tiếp cận mới và có phần hơi “dị” của bản thân. Cũng may thay, khi thầy “dám làm” thì trò cũng “dám học”, sau 2 tháng tập trung học hành, phương pháp dạy của mình đã chứng minh hiệu quả.

Cảm xúc đúng là vỡ òa cùng với học viên khi chính thức trên tay bảng điểm 6.5 Overall và sau đó niềm vui lại nhân đôi khi mình nhận thông tin học viên giành được học bổng 75% đến 1 trong những đại học uy tín nhất xứ sở sương mù.

Quả thật trong trường hợp này thì tiếng Anh, lại một lần nữa, đã phát huy công dụng quan trọng nhất của nó – cánh cửa mở đến ước mơ.

Đúng là lúc này đây, ngoài niềm tin về chặng đường mình đang đi được củng cố và sự tự hào dành cho học viên thì cũng phải cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực và tin tưởng tuyệt đối của học viên với phương thức giảng dạy còn non trẻ và “đặc biệt” của mình.

Cái “dị” này cũng chỉ xuất phát từ chính những sự ức chế của mình khi trực tiếp trải nghiệm thị trường giáo dục tiếng Anh hiện tại. Rất hy vọng, cái sự “dị” này sẽ trở nên phổ biến trong 1 thời gian ngắn nữa.

Cuối cùng, cũng phải dành không ít lời cảm ơn các đồng sự trong team Uplus đã cùng hỗ trợ mình tạo nên 1 sản phẩm tuyệt vời này.

@Uplus team: “Our brands. Your Legacy” (General Mills Inc.)


Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.