Uplus IELTS Advanced - Đầu ra 6.5+

Mục tiêu khóa học:
-          Hiểu rõ tiêu chí chấm điểm của IELTS & những “ẩn ý” về mục tiêu tổng thể của IELTS.
-          Củng cố và bổ sung các kiến thức nâng cao về Ngữ pháp, Từ vựng bậc cao.
-          Ứng dụng thành thạo, đa dạng các cấu trúc ngữ pháp theo từng dạng bài phù hợp.
-          Giúp học viên cảm thấy tự tin với năng lực tiếng Anh.
-          Hình thành thói quen tiếp thu tiếng Anh chủ động & tự nhiên và xa hơn là khả năng tự  nghiên cứu tài liệu tiếng Anh.
Đối tượng học viên:
Với khóa học Advanced, Uplus hướng đến đối tượng các bạn học viên với đầu vào khoảng 5.5 IELTS (Overall) và chúng tôi cam kết đầu ra cuối khóa sẽ là 6.5+
Chúng tôi tin rằng có rất nhiều học viên có nền tảng kiến thức tốt được xây dựng từ cấp 3 hoặc từ chính cuộc sống qua việc các bạn học 1 cách tự nhiên qua phim ảnh, ca nhạc. Tuy nhiên, có thể các bạn đang không hài lòng với cách các trung tâm do sĩ số quá đông, học liệu nhàm chán, giảng viên thiếu trách nhiệm, không quan tâm,…
Với khóa Advanced, điều Uplus muốn làm không chỉ là thay đổi chuẩn mực của một lớp IELTS qua việc cung cấp các nội dung tiếng Anh được cá nhân hóa theo từng điểm mạnh / yếu và nhu cầu của học viên mà chúng tôi còn mong tạo ra được một môi trường nơi các bạn có thể tự tin trao đổi những nội dung thú vị về thế giới qua thứ ngôn ngữ này. Đặc biệt, hệ thống đánh giá học tập của chúng tôi sẽ cung cấp các báo cáo hàng tuần, đảm bảo cả học viên & người dạy sẽ có một cái nhìn đầy đủ nhất về những gì đã đang và sẽ phải làm để cải thiện trình độ.
IELTS Advanced không chỉ hướng tới việc giúp cho học viên đạt được số điểm như mong muốn, mà xa hơn, Uplus muốn các bạn thực sự hài lòng & tự tin với năng lực tiếng Anh của các bạn để có thể du học, hay ứng tuyển vào những công ty đa quốc gia mà bạn vẫn hằng mơ ước.
Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.
Tổng quan phương pháp Uplus:
Uplus luôn tin rằng mỗi học viên là có thế mạnh, điểm yếu cũng như những nhu cầu riêng, trên đây chỉ là những nội dung cơ bản nhất, nếu các bạn quan tâm, hãy liên hệ trực tiếp để chúng ta có thể trao đổi kỹ hơn nhé.
Lớp Advanced hiện chỉ còn 4 vị trí trống, hay nhanh tay đăng ký để được tư vấn nha.

Labels: ,

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.